http://rossiboss.blogspot.de/ ROSSIBOSS VIDEO -TIN TỨC chân thành kính chúc Qúy Độc Giả An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » ĂN MÀY ĐÒI XÔI GẤC!

ĂN MÀY ĐÒI XÔI GẤC!

Written By Trầm Hương Thơ on Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013 | 10:23


Liệt bại Việt Cộng cũng muốn làm ăn xin nói chi đến những tên Việt Cộng chưa liệt bại.

“Ăn mày đòi xôi gấc” là thành ngữ có nghĩa là “nghèo mà đèo bòng, hay đòi hỏi những sự quá đáng (như ăn mày đi xin thì người ta cho gì lấy nấy, lại đèo bòng đòi cho được xôi và phải là xôi nhuộm đỏ bằng trái gấc mới được)”.

Câu thành ngữ trên diễn tả y chang tình cảnh của ông Tướng VC Nguyễn Quốc Thước kêu gọi Quốc hội VC phong chức Nguyên soái cho ông “Tượng đái” Võ Nguyên Giáp (VNG), hay một ông “Tiến sĩ Bác Hồ” đề nghị vận động cơ quan UNESCO vinh danh ông tướng này là… một anh hùng giải phóng dân tộc (sic!)
Tội giết hàng triệu dân Việt Nam từ năm 1945 đến năm 2013 để xây dựng xã hội chủ nghĩa theo lệnh của Cộng sản quốc tế của “đệ nhị ác nhân” VNG chỉ có thua “đệ nhất ác nhân” Hồ Chí Minh (HCM) chưa bị Toà án Quốc tế đưa ra xét xử về các tội ác chống nhân loại, tội ác chiến tranh và tội ác diệt chủng đã là may mắn lắm rồi, lại còn có những thằng đòi phong chức Nguyên soái và vinh danh là anh hùng giải phóng dân tộc. Đúng là chuyện… ăn mày đòi xôi gấc!
*
Như mọi người đều biết thì hãng tin AFP đã loan tin toà án quốc tế trong phiên tòa xử tội ác Khmer Đỏ ngày 21 tháng 10 năm 2013, tại Phnom Penh, bên công tố đề nghị bản án tù chung thân đối với hai ông Noun Chea và Khieu Samphan. Cả hai phải trả lời về tội ác chống nhân loại. làm khoảng 2 triệu dân Cam Bốt thiệt mạng.

Ông Noun Chea, 87 tuổi, từng là nhà tư tưởng của chế độ Pon Pot. Còn Khieu Samphan, 82 tuổi, từng giữ chức Chủ tịch nước từ năm 1976 đến 1979. Án tù chung tân là hình phạt nặng nhất theo như quy định của tòa án quốc tế xét xử tội ác Khmer Đỏ.
Trả lời AFP, đồng chưởng lý Chea Leang nhấn mạnh đây là hai bị cáo không hề tỏ ra ăn năn. Đồng sự của bà là ông William Smith thì khẳng định “tất cả tội ác dưới chế độ Pol Pot đều do Noun Chea , Khieu Samphan” và đồng lõa dựng nên.

Bản tin của AFP lưu ý do tuổi cao của các bị cáo, tòa án xét xử tội ác Khmer Đỏ đã chia ra làm nhiều phiên xử. Phiên xử thứ nhất chỉ xét xử tội ác chống nhân loại. Công lý chưa đề cập đến hai khía cạnh khác là “tội ác chiến tranh” và “tội diệt chủng”.

Theo thẩm định của các nhà sử học được nêu lên trong phiên tòa tại Phnom Penh, trong thời kỳ từ năm 1976 -1979 các chiến dịch đời dân chúng ở thủ đô Cam Bốt đi nơi khác đã làm ít nhất 20.000 người chết.
Các nạn nhân bị thiệt mạng hoặc vì kiệt sức, hoặc vì tra tấn và hành quyết.

Đề nghị của bên công tố đòi xử chung thân hai cựu lãnh đạo Khmer Đỏ là Noun Chea và Khieu Samphan đã khiến nhiều nạn nhân của Pol Pot còn sống sót hài lòng. Hai ông Noun Chea và Khieu Samphan là những lãnh đạo cao cấp của Khmer Đỏ phải trả lời trước công lý.

Cựu Bộ Trưởng Ngoại Giao, Ieng Sary đã qua đời hồi tháng 3 vừa qua (*). Vợ ông là bà Ieng Thirith thì được trả tự do vì mất trí nhớ.
*
Như mọi người đều biết HCM đã vâng lệnh của Cộng sản quốc tế “quyết tâm đốt rụi cả dãy Trường Sơn” để xây dựng xã hội chủ nghĩa và cuộc chiến do tên “Đệ nhất láo” HCM là kẻ “láo thiên, láo địa, láo từ Sịa láo tới Đông Hà, láo ra Bến Hải, láo ra hải ngoại” phát động từ năm 1945 đến năm 1975 đã giết chết trên 4 triệu người trong các trận đánh Điện Biên Phủ, Tổng Tấn Công Tết Mậu Thân 1968, Mùa Hè Đỏ Lửa năm 1972 và trận Tổng Tấn Công Mùa Xuân tháng 4 năm 1975.

Đó là chưa kể đến số bộ đội tử vong trong cuộc chiến tranh xâm lược của “bọn giặc bành trướng phương Bắc” tràn qua 9 tỉnh biên giới miền Bắc vào năm 1979 để “dạy cho Việt Nam một bài học” – theo cách nói của Đặng Tiểu Bình, cũng như biết bao sinh mạng của thanh niên VN trong cuộc chiến “Cao Miên đất lún”.
Tên tội phạm thứ hai phải kể ra sau tên “ác quán mãn doanh” HCM chính là “đệ nhị ác” VNG, kẻ đã tỉnh bơ tuyên bố: “Không, không có gì hối hận!” khi được phỏng vấn về chuyện đã “chụm” vào lò lửa chiến tranh 4 triệu mạng người trong cuộc chiến mà HCM gọi là cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc thoát khỏi ách thực dân của hai đế quốc Pháp và Mỹ.

Tác giả Trần Hồng Tâm, cựu Trung úy QĐND, trong bài viết “Thư ngỏ gửi nhà văn Phạm Đình Trọng…” có đưa ra nhận xét:
“HCM là một chính trị gia lão luyện đã đánh tráo lịch sử. Ông biến cuộc chiến chống Cộng của người Pháp, người Mỹ thành cuộc chiến tranh xâm lược. Ngược lại, ông cũng đã biến cuộc chiến tranh bảo vệ ý thức hệ của đảng Cộng sản thành một cuộc chiến tranh vệ quốc, đã lôi kéo những người dân Việt nhẹ dạ vào cuộc chém giết đẫm máu”.

Và ông Trần Hồng Tâm cũng đã vạch ra chuyện đảng CSVN “đánh Tây, đuổi Mỹ cửa trước; nhưng lại ruớc Nga, Tàu vào cửa sau.”

Trong “Bản án chế độ CSVN”, Lão Móc cũng đã viết rất rõ chuyện móng vuốt thực dân Pháp còn êm dịu gấp 10 lần móng vuốt của CSVN.

Thời thực dân Pháp, “vụ án Đồng Nọc Nạn” được toà án thực dân Pháp xét xử công minh chứ không bị xét xử theo “luật rừng” như “vụ án Tiên Lãng” của thời Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Thời thực dân Pháp, bản án xét xử cụ Phan Bội Châu là người đã công khai ra mặt chống lại thực dân Pháp cũng đã được xét xử phân minh và đầy tính nhân đạo; chứ không giống như bản án 30 năm tù chỉ vì một tội danh mù mờ “chống chế độ” mà CSVN đã giành cho cụ Tôn Thất Tần (vừa mới qua đời), hay bản án mà CSVN đã giành cho cựu Đại úy QLVNCH Nguyễn Hữu Cầu trong hơn 30 năm qua cũng với tội danh “chống chế độ”!
*

Như mọi người đều biết, thi ca hò vè trong 38 năm qua đã cực tả thực trạng của chế độ xã hội chủ nghĩa VN được cai trị bởi đám hậu duệ của 2 tên tội đồ HCM, VNG. Hiện nay là “tứ nhân bang”: Trọng, Sang, Hùng, Dũng. “Bác Hồ” của bốn tên này, đảng CSVN và cái nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa đã được dân gian “ca tụng” hết biết. Xin mời đọc thơ của tác giả SR “ca tụng” Bác và đảng CSVN như sau:

“Đảng viên, Đại sứ mò sò
Đảng viên Lãnh sự mầy mò mông mu
Đảng viên xuất ngoại chôm đồ
Đó là Đảng tính, Bác Hồ truyền cho
Bác chôm, bác chỉa văn thơ
Danh ngôn, vợ bạn, bác vồ thản nhiên

Đảng ta sẽ phóng phi thuyền
Giàn tre, bệ phóng đã nghiên “cứu” rồi
Vỏ phi thuyền bọc giấy bồi,
Các đồng chí lái được ngồi ghế mây
Chỉ cần vẫy nhẹ khúc cây
Các nhà ngoại cảm phóng bay phi thuyền!”

Mới đây, các trang báo điện tử rùm beng lên về chuyện trang mạng China.org. của Tàu Cộng công khai chê bai “lăng Bác” là: cái cầu tiêu công cộng

“Công trình đá cẩm thạch nặng nề này là nơi an nghỉ cuối cùng của Hồ Chí Minh, cựu lãnh tụ rất được nhiều người VN sùng bái. Có vẻ như nó hàm ý gợi nhớ về truyền thống VN, thông qua hình ảnh ngôi làng và bông sen (không rõ làm như thế nào mà hai thứ này kết hợp được với nhau trong một tòa nhà). Tuy nhiên các nhà quan sát kỹ tính đã ví lăng HCM như một cái nhà xí công cộng khổng lồ thời Hy Lạp, La Mã. Trong di chúc, HCM viết rằng “hỏa táng đối với người sống đã tốt về mặt vệ sinh, lại không tốn đất ruộng” , không phải lúc nào ông cũng đạt được điều mong muốn”.
Có nhiều người tỏ ý bực mình về nhận xét trên của ông “Bạn vàng 4 tốt”, hậu duệ của “Tồng chí” Mao-Ti Tung. Theo Lão Móc đây chỉ là một nhận xét “lạc hậu” – vô cùng lạc hậu so với nhận xét của toàn thể nhân dân VN trong nước và các Việt kiều trên toàn thế giới về “lăng Bác”.


Từng em cổ đeo khăn tả đỏ xếp hàng ngay ngắn, chờ thay phiên nhau vào “thăm lăng Bác”Ở trong nước thì không biết thế nào chứ ở hải ngoại ông nào, bà nào khi đi làm chuyện tiểu tiện cũng đều tỉnh bơ nói “đi thăm lăng Bác”. Nhiều năm về trước, ông nhà thơ Bút Tre đã làm thơ về chuyện phụ nữ và “lăng Bác” như sau:

“Vào thăm lăng Bác âm u
Chị em phụ nữ giở mu ra chào
“Chị em du kích giỏi thay
Bắn máy bay Mỹ rơi ngay cửa mình

Ở hải ngoại, nhà thơ Tú Nạc bèn nối điêu như sau:

Bác Hồ nằm giữa Ba Đình
Chị em nhích nhích cửa mình bước qua
Bác Hồ cười hả hà ha:
Chị em du kích thực là giỏi thay
Vào xem Bác bắn… máy bay!”

Mới đây, cảm khái về chuyện bọn Tàu Cộng ví “lăng Bác” như cái cầu tiêu khổng lồ, nhà thơ SR bèn sáng tác những câu thơ rất “hiện thực xã hội chủ nghĩa” như sau:

“Bác Hồ nằm ở trong “lăng”
Em thăm nuôi Bác siêng năng suốt đời
Em vào “lăng Bác” em ngồi
Bác chưa… đã miệng em thời chưa ra !”

“Ca tụng” Bác và “lăng Bác” như nhà thơ SR thì chắc là mấy thằng “Tiến sĩ Bác Hồ” như Trần Chung Ngọc, Đinh Viết Tứ, Đặng Vũ Ái… theo không kịp là cái chắc!
*
Chỉ mới tàn sát nhân dân của mình 2 triệu người trong 3 năm cai trị đất nước, Noun Chea, Khieu Samphan, Ieng Sary… còn bị toà án quốc tế đưa ra xét xử.

Giết chết trên 4 triệu nhân mạng ở cả 2 miền Nam, Bắc VN trong cuộc chiến gọi là “giải phóng dân tộc” mà 2 tên đệ nhất, đệ nhị ác nhân Hồ Chí Minh, Võ Nguyên Giáp đã phát động và tiến hành, chưa bị đem đem ra tòa án quốc tế xét xử về các tội ác chống nhân loại, tội ác diệt chủng, tội ác chiến tranh là may mắn lắm rồi. Còn bày đặt đòi được vinh danh là “anh hùng giải phóng dân tộc”.

Đúng là một bọn… ăn mày đòi xôi gấc!

LÃO MÓC

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Online

Lưu trữ Blog