http://rossiboss.blogspot.de/ ROSSIBOSS VIDEO -TIN TỨC chân thành kính chúc Qúy Độc Giả An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » SOS: GIA ĐÌNH TÔI ĐANG BỊ DỒN VÀO ĐƯỜNG CÙNG. bọn tàn ác và công an đã đang làm gì?

SOS: GIA ĐÌNH TÔI ĐANG BỊ DỒN VÀO ĐƯỜNG CÙNG. bọn tàn ác và công an đã đang làm gì?

Written By Trầm Hương Thơ on Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016 | 10:51


Bẩn nhất thế giới rồi chăng?

SOS: GIA ĐÌNH TÔI ĐANG BỊ DỒN VÀO ĐƯỜNG CÙNG. bọn tàn ác và công an đã đang làm gì?
hôm nay ngày tết dương lịch 1.1.2016 rẫy hồ tiêu nhà anh trai tôi Khắc Đường Paulus
đã bị thuốc chết gần hết. hơn 382 gốc hồ tiêu đã đang bị chết dần và một số hoàn toàn đã bị chết khô. những cây cối xung quanh cũng bị cháy xém do thuốc. đây không phải là do sâu bệnh mà là do bị đánh thuốc bởi không nhà nào bị ngoại trừ nhà anh em tôi. trước đây anh Đường đã bị kẻ gian ác chặt hơn 30 gốc tiêu. hôm giáng sinh thì rẫy cafe anhĐạt Khắc Trần bị chặt gần 160 cây và 11 cây bơ. nhà tôi cũng hôm đó bị nhổ 7 gốc tiêu và số tiêu bên cạnh đang bị cháy là chết dần. cây xung quanh cũng đang bị vàng lá hết. cây cari cũng bị chết bất thường. hàng rào vườn nhà tôi đã bị sệ xuống do có kẻ trèo vào và có để lại dấu vết. sát đó là chỗ công an huyện thường bắc võng canh tôi. hôm nay khi làm việc với anh trai tôi, 2 ông công an huyện cứ đổ lỗi là nhà tôi có thù oán gì với ai đó. chúng tôi không gây thù chuốc oán với ai cả. anh tôi đã chỉ ra sự cố tình của những kẻ ác bởi vì chỉ anh em nhà tôi bị chuyện này mà thôi. ko phải do thời tiết. từ sau khi tôi ra khỏi nhà tù tôi luôn bị sách nhiễu đe dọa và cả bị công an đánh đập. công an ngày đêm nằm canh nhà tôi và có những động thái gây bất an cho tôi và gia đình. xin mọi người lên tiếng bởi vì những gì tôi gánh chịu ngày hôm nay sẽ xuống trên ai im lặng ngày mai


 

Anh chị em thân mến,

thời gian qua, kể từ khi Paul Trần Minh Nhật ra tù về Lâm Hà, Lâm Đồng, nhà nước ở đây đã dùng công an, an ninh, côn đồ, du kích và những lực lượng khác đánh phá, mạ lị Nhật cùng gia đình. Gần đây, họ còn cho côn đồ phá vườn cà phê và tiêu của gia đình Nhật, gây tổn thất nghiêm trọng về tinh thần và kinh tế cho gia đình.

Chúng ta không để cái ác thắng lòng thiện tâm của Trời ban cho chúng ta. Theo gợi ý của anh Quang Tuyen Dinh, nếu họ phá gia đình Nhật 1 về kinh tế, cộng đồng sẽ góp 1,5 cho gia đình Nhật. Lòng quảng đại của dân Việt không bao giờ nhỏ và ít hơn lòng hiểm ác của những người thờ ma cộng sản.

Kể từ ngày hôm any, tôi chính thức nhận lòng tốt của anh chị em góp cho Nhật và gia đình.

Xin vui lòng gởi trực tiếp về:

Linh mục LÊ NGỌC THANH,
38 Kỳ Đồng, quận 3, Sài Gòn.
Đt: 0168.771.7227

Lời nhắn xin ghi rõ: Giúp Trần Minh Nhật.
Xin gởi email kèm theo lời nhắn, để khi nhận được, tôi sẽ hồi báo.

Xin Chúa Xuân ban muôn phước lành trên anh chị em.
Bình Luận
Thoai Huu Dinh Tuyệt vời! Ủng hộ và mong nhiều người ủng hộ như một cách tuyên chiến với cái ác và nói không với cs.
ThíchTrả lời1612 giờ
Lê Tân xin được chuyển đi lời Kêu gọi
ThíchTrả lời712 giờ
Lê Tân Cùng phá vỡ âm mưu bao vây kinh tế
ThíchTrả lời612 giờ
Giao Thoi Thứ hai tôi lên 38 Kỳ Đồng đóng góp.
ThíchTrả lời512 giờ
LuCa Uông Đình Hoàng Con xin đông y vơi y kiên cua Cha
ThíchTrả lời512 giờ
Trần Anh Tuấn Con không có nhiều... xin được hân hạnh đóng góp 200k Thưa Cha.
ThíchTrả lời411 giờ
Yuki Phan Cám ơn Ama
ThíchTrả lời511 giờ
Vu Thi Phuong Anh Ủng hộ lời kêu gọi của cha Thanh, xin góp 500 ngàn, sáng thứ hai sẽ đến gửi ở Kỳ Đồng. Mong mọi người chung sức.
Anh Yeu "Tận cùng của sự khốn nạn" ... chỉ có thể là cộng sản
ThíchTrả lời611 giờ
Phạm Trâm Anh Gia đình con xin ủng hộ 1tr và kêu gọi mọi người ạ!
ThíchTrả lời1011 giờ
Lê Gia Anh Tuấn Con ung ho 500. Xin cha chuyen giup.
ThíchTrả lời610 giờ
JB Thái Văn Dung Anh phải bình tĩnh không mắc mưu
ThíchTrả lời510 giờ
Thuy Nguyen Sao vậy bạn?
Quê Hương Sao tu dung chu lai viet vao day nhung cau ko hợp với nỗi dung ở trên rồi, hay nick chu bi hack roi
Phuc Ba Paul Mưu? Uhm. Mưu cái con..chứ mưu. Xl mọi người e chửi bậy tí ạ.
ThíchTrả lời14 giờ
Trầm Hương Thơ
Viết trả lời...
Thảo Dược Tâm Phúc Hẹn sáng t2 38ky dong. Xin moi nguoi chung tay.
ThíchTrả lời49 giờ
Bụi Trần Con nghỉ ...nếu có số tài khoảng thì quyên góp thuận tiện hơn! Xin Cha xem xét ạ!
ThíchTrả lời39 giờ
Thuy Nguyen Con Chî có thể chuyển khoản cha à.
ThíchTrả lời18 giờ
Bạch Quỳnh Thuy Bọn nầy không còn biết hai chử ( Lương tâm) là gì mà ?
ThíchTrả lời38 giờ
Thượng Bất Chính Tuyên chiến.
ThíchTrả lời37 giờ
Van Le Xin được phổ biến lời kêu gọi của LM Lê Ngọc Thanh.
ThíchTrả lời67 giờ
Thảo Dược Tâm Phúc Chúng ta chung tay tương hỗ ko chỉ gia đình a trần minh nhật, còn nhiều những ace khác trên mọi miền tổ quốc, đang bị cầm tù, khủng bố, phá hoại...
ThíchTrả lời57 giờ
Tâm Thẳng Nguyễn Xin hãy giúp đỡ cho anh TRÂN MINH NHẬT và tất cả anh chị em bị nhà cầm quyền cộng sản giam cầm
ThíchTrả lời45 giờ
Tâm Thẳng Nguyễn Con se đến ủNg hộ vào chiều thứ hai thưa cha
ThíchTrả lời35 giờ
Anh Quang Lòng quảng đại của dân Việt không bao giờ nhỏ và ít hơn lòng hiểm ác của những người thờ MA cộng sản.
ThíchTrả lời35 giờ
Phuong Lamthuy Cộng sản là phần tử sâu bọ nhỏ mọn.
ThíchTrả lời23 giờ
Tâm Thẳng Nguyễn Cộng sản còn tởm hơn sâu ,chắc con dồi đó bạn ơi
ThíchTrả lời13 giờ
Thiên Đức Lũ csVN là một lũ lưu manh, đê hèn và bần tiện! Lũ khát máu ko mang tính người! Đảng csVN đi chết hết đi!
David Thiên Ngọc
ThíchTrả lời

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Online

Lưu trữ Blog